Ý nghĩa sim ngày tháng năm sinh và cách lựa chọn sim đẹp

Sim ngày sinh là gì?

Đối với mỗi người chúng ta thì có một ngày tháng năm mà chắc hẳn cả đời họ cũng sẽ không bao giờ quên được đó là ngày tháng năm sinh của họ. Bởi đấy là ngày mà họ có mặt ở trên trái đất này, đó là ngày đánh dấu sự ra đời của họ. Bạn có thể quên được ngày bạn nhập học và ngày bạn tốt nghiệp nhưng bạn chẳng bao giờ có thể quên được ngày tháng năm sinh của chính bạn. Bởi vậy mà có một thứ giúp bạn càng không thể nào quên được ngày tháng năm sinh của bạn đó là sim ngày tháng năm sinh đây được coi là chiếc sim số đẹp ghi dấu mốc quan trọng trong đời của bạn.

Sở hữu một chiếc sim ngày sinh đẹp chắc chắn là mong muốn của nhiều người. Vậy làm thế nào để lựa chọn được sim đẹp lại có phong thủy tốt? Dưới đây là những chia sẻ hữu ích của Simso.vip để giúp bạn có được những thông tin tham khảo về sim ngày sinh ưng ý nhất.

Ý nghĩa sim ngày sinh và cách lựa chọn sim số đẹp


Sim ngày tháng năm sinh không chỉ có một ý nghĩa đơn giản là để cho mọi người và bạn nhớ ngày tháng năm sinh của bạn. Mà chiếc sim ngày tháng năm sinh này con nhắc cho bạn nhớ sự mang nặng đẻ đau và sự hy sinh cao cả của một người mẹ giành tất cả cho đứa con thân yêu của họ. Đấy là nhắc nhở cho bạn biết ơn những đức sinh thành cho bạn. Sim năm sinh cũng là nguồn cảm hứng bất tận cho những ai đang dần quên đi cái đức sinh thành đó. Sim năm sinh có giá trị không hề kém so với sim thần tài, sim lộc phát, sim tam hoa,...


Đối với mỗi người, thời khắc chúng ta lần đầu tiên được nhìn thấy ánh sáng mặt trời vô cùng thiêng liêng và đáng quý. Vì vậy ngày tháng năm sinh là những con số rất ý nghĩa. Đó cũng là lý do tại sao con người ai cũng có ngày sinh nhật và vì là ngày quan trọng nên chúng ta luôn nhận được những món quà, những lời chúc tốt đẹp vào ngày đó. Có những người có ngày sinh đẹp, ví dụ như 06/08 – ý nghĩa là Lộc – Phát, và họ luôn tự hào về điều may mắn đó.


Vì chứa các con số quan trọng nên sim ngày sinh liên quan nhiều tới phong thủy. Từ giờ sinh, ngày sinh, năm sinh có thể suy ra được tính cách và vận số của mỗi người. Do vậy, khi lựa chọn sim ngày sinh, bạn cần chú ý về vấn đề phong thủy để xem các số còn lại có hòa hợp với số ngày tháng năm sinh của bạn hay không, và cả sự tổng hòa của dãy số tương sinh tương khắc với tuổi, mệnh của bạn ra sao. Ngoài dãy số ngày tháng năm sinh của bạn, cần chú ý thêm cả những con số còn lại và sự kết hợp của tất cả chúng. Chứ không thể áp dụng bừa những quan niệm chung chung để chọn số theo trào lưu. Vì có thể số đó đẹp với người này nhưng lại mang tới điều hung với người khác.

Sim ngày sinh có phong thủy tốt cần đạt được ít nhất các yếu tố cơ bản sau: cân bằng âm và dương, tương sinh – tránh tương khắc, kết hợp với nhau tạo được quẻ tốt, hợp tuổi – mệnh người dùng. Được như vậy thì sim số ngày sinh mới mang lại những điều tốt đẹp và phát huy hết tác dụng tích cực với chủ sở hữu được.

Sự cân bằng âm dương của toàn bộ dãy số sim khá quan trọng. Những số lẻ (1, 3, 5, 7, 9) mang tính dương và những con số chẵn (2, 4, 6, 8) mang tính âm. Trong dãy số sim cần có sự cân bằng các sỗ chẵn – lẻ và lý tưởng nhất là số lượng âm dương bằng nhau. Các con số từ 0 đến 9 tượng trưng cho bát quái, mỗi con số ứng với một quái khác nhau. Trong đó, số 0 không thuộc quẻ nào; số 1 thuộc hành Thủy, quẻ Khảm; số 2 thuộc hành Thổ, quẻ Khôn; số 3 thuộc hành Mộc, quẻ Trấn; Số 4 thuộc hành Mộc, quẻ Tốn; Số 5 là Trung cung, không thuộc quẻ nào; Số 6 thuộc hành Kim, quẻ Càn; Số 7 thuộc hành Kim, quẻ Đoài; Số 8 thuộc hành Thổ, quẻ Cấn; Số 9 thuộc hành Hỏa, quẻ Ly.

Nên mua sim số ngày sinh đẹp ở đâu?


Theo như những thông tin Simso.vip chia sẻ ở trên, để lựa được một chiếc sim ngày sinh đẹp không đơn giản vì thuật phong thủy đánh giá các con số khá phức tạp và cần có kiến thức. Do vậy nếu bạn đang muốn tìm sim ngày sinh đẹp hay các sim nhà mạng viettel, sim vinaphone, sim mobifone... mà lại “chuẩn” phong thủy, hãy để nhân viên của Simso.vip tư vấn kỹ lưỡng cho bạn về các loại sim phù hợp. Hiện tại kho sim của chúng tôi đã có sẵn rất nhiều loại sim ngày sinh đa dạng, chắc chắn sẽ có loại sim số đẹp, giá rẻ dành riêng cho bạn. Đừng chần chừ vì chúng tôi là địa chỉ đã có uy tín và bề dày kinh nghiệm lâu năm, sẽ giúp bạn chọn được chiếc sim ngày sinh ưng ý nhất.



Share this

Related Posts

Previous
Next Post »