Cùng SIMSO.VIP tìm hiểu về MicroSIM ngay bây giờ !

Liên hệ với simso.vip để có được những sim số đẹp nhé !

Vào thị trường hiện nay, để có 1 em Iphone 4 mới cáu để cho khè hàng, bằng sành điệu với người ta, thì người dùng phải đắn đo suy nghĩ vượt qua cái tâm lí xót của và nhiều cửa ải ...Cửa ải thứ nhất chính là số lượng được bán ra trên thị trường Việt Nam, do iPhone 4 còn lâu mới được phân phối chính thức tại Việt Nam, do vậy hàng xách tay là lựa chọn hàng đầu của người dùng. Kế tiếp, sau khi đã "trầy vi tróc vảy" tranh giành xếp hàng chờ mua iPhone 4 hàng giờ, người sử dụng sẽ phải tiếc rẻ số tiền mà mình chi ra, một số tiền thậm chí có thể lớn gấp 2, 3 lần giá trị thực tế của "iphone 4" còn nữa, khi vượt bao nhiêu là khó khăn về vật chất và tinh thần mới đưa được em nó về nhà thì những khó khăn vẫn chưa chịu buông tha những người sử dụng mới của iPhone 4, tại sao, vì cái gì, đó chính là microSIM.

Đặt sim số đẹp theo yêu cầu banner
MicroSIM là gì? Trước hết chúng ta hãy tìm hiểu xem? MicroSIM là chuẩn SIM thứ 3 được phát triển sau chuẩn MiniSIM loại SIM điện thoại được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam. Và sau đây là kích thước của MicroSIM là 12 x 15 mm nhỏ hơn so với MiniSIM( 15 x 25 mm). Những tính năng mới của Micro SIM như sau:
- Có nhiều ứng dụng dịch vụ truy cập thẻ cùng lúc thông qua một dãy các kênh logic.
- Cho phép thẻ SIM xác thực trạm phát sóng mà nó đang kết nối (phương pháp xác thực qua lại) do đó MICRO SIM chống giả mạo nhà mạng.
- Bổ sung quản trị số PIN mới: với Universal PIN, Application PIN và Local Pin.
- Mở rộng khả năng lưu trữ số lượng số điện thoại, tin nhắn với đề mục cho email, tên và nhóm.
Bạn chọn loại SIM​ nào?
Ưu điểm Rõ ràng MicroSIM đã và đang đem lại nhiều dịch vụ mới, lợi ích rất đáng chú ý. MicroSIM, chướng ngại cũ và mới với fan hâm mộ Apple​. Mặt khác vào thị trường Việt Nam đa số sử dụng mini sim thì Micro sim chính là trở ngại lớn cho người sử dụng sản phẩm Apple như iPad và iPhone 4 bên ngoài biên giới nước Mỹ, bởi vì hiện nay loại SIM thế hệ mới này chỉ được phân phối bởi AT&T (sắp tới là O2) tại Hoa Kỳ.
Và đây, lúc iPad trình làng và đòi hỏi phải sử dụng MicroSIM, người dùng apple Việt Nam đã dùng cách cắt nhỏ MiniSIM rồi lắp vào iPad. Theo thông tin về lý thuyết, cả hai loại MiniSIM và MicroSIM không khác nhau về cấu trúc, chỉ khác về kích thước là phần nhựa bên ngoài. Vì thế, người dùng apple Việt Nam hoàn toàn có thể cắt bỏ phần nhựa này của SIM chuẩn và sử dụng giống như MicroSIM.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »