Ý nghĩa của sim tứ quý và mua sim tứ quý ở đâu rẻ ?

Sim tứ quý là một loại sim số đẹp thuộc hàng sim VIP, bên cạnh ngũ quý và lục quý.  Sim tứ quý có cấu tạo gồm 4 số liền kề giống nhau nằm ở vị trí giữa hoặc cuối của dãy số (ví dụ như: 096300.6666, 098986.9999, 0124297.2222, 091483.0000…).
Có rất nhiều cách chọn sim tứ quý tốt nhất. Bạn có thể chọn số sim dễ đọc, dễ nhớ; chọn theo con số mình yêu thích. Còn nếu cẩn thận hơn, bạn có thể chọn sim có dãy số hợp tuổi, ngày tháng năm sinh, hợp cung mệnh, hợp tính cách cá nhân từng người. Ví dụ: Sim tứ quý số 1 sẽ phù hợp với những người có tính cách độc lập, mạnh mẽ, quyết đoán và có tố chất lãnh đạo. Nếu bạn là người có tâm hồn nhạy cảm, sâu sắc, luôn quan tâm tới người khác và hướng tới sự bình yên trong cuộc sống thì sim tứ quý 2 sẽ là con số dành cho bạn. Hoặc bạn cũng có thể chọn số sim theo mục đích sử dụng, chẳng hạn như muốn công việc làm ăn thuận lợi, nhiều lộc; mong cuộc sống gia đình luôn yên ấm, thuận hòa hay mong ước học hành thi cử đỗ đạt… Ngoài ra, xét tính hung – cát của các con số bằng cách sử dụng dãy số tương sinh trong thuyết can chi để luận cũng là một phương pháp khá hay bạn có thể tham khảo.
Một sim số tứ quý đẹp cần phải là tổ hợp của tất cả các con số trong dãy số đó chứ không chỉ căn cứ vào 2 số cuối hoặc 4 số tứ quý như nhiều người vẫn quan niệm. Các con số trong sim tứ quý phối hợp với nhau tạo nên các cách cục, do đó phải có đầy đủ sự tổng hòa của tất cả 10 hoặc 11 số thì mới  tính được các cách cục và cung cấp được đầy đủ các thông tin để tính toán. Về phần này, simso.vip sẽ phân tích sâu hơn ở những bài viết chi tiết. Hãy xem thêm các bài viết trên simso.vip để cập nhật các kiến thức hữu ích về sim số, hỗ trợ thông tin cho bạn trong quá trình lựa chọn sim tứ quý số đẹp.

Simso.vip bán sim trả góp tứ quý
Ý nghĩa của sim tứ quý
Không chỉ là một công cụ dùng để giao tiếp qua điện thoại như sim thường, sim tứ quý đặc biệt ở chỗ vừa có hình thức đẹp lại có tác dụng về phong thủy. Nếu biết cách chọn lựa sim tứ quý đúng cách, chắn chắn nó sẽ trở thành trợ thủ đắc lực hỗ trợ cho bạn về nhiều mặt trong cuộc sống. Chính vì vậy đây là loại sim được giới đại gia sành sỏi, những doanh nhân thành đạt hoặc những người đam mê thú chơi sim rất yêu thích lựa chọn. Để chọn được một chiếc sim tứ quý số đẹp mà lại phù hợp để có thể phát huy hết tác dụng không hề đơn giản. Bạn nên dành thời gian nghiên cứu để thực sự hiểu về ý nghĩa của loại sim VIP này. Không chỉ để có thêm kiến thức về sim, mà có thể bạn sẽ khám phá ra rất nhiều điều thú vị từ những chiếc sim tưởng chừng như rất nhỏ bé mà lại có sức ảnh hưởng đáng ngạc nhiên đấy.
Trước hết, Tứ Quý được xem là biểu tượng của bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông trong năm và 12 tháng đều bình an, vạn sự như ý. Vì thế mà đối với con người, số tứ quý luôn được coi trọng và có giá trị lớn. Chúng được xem là mang đến nhiều tài lộc, vận may và do vậy số tứ quý luôn được gắn với hình ảnh của những người thành đạt, nổi tiếng và giàu có. Tuy nhiên, mỗi người sẽ có một dãy số tứ quý phù hợp với riêng mình, không thể vì thấy thích một số nào đó mà chọn bừa, bởi chúng có sức ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp và cuộc sống của người chủ sở hữu.
Một nhà nghiên cứu người Trung Quốc đã từng đề cập tới tác động mạnh mẽ của các con số trong tác phẩm phong thủy cải vận của mình. Ông cho rằng nếu quy các con số thành một chuỗi các cặp gồm hai chữ số, sau đó sử dụng để tra can chi trong lục thập hoa giáp và rồi tính toán ra âm dương ngũ hành thì có thể định lượng về lý tính của số điện thoại. Từ đó kết quả sẽ cho ta biết số sim đang dùng có tốt hay không và dãy số nào mới tốt và hợp. Trong đó ông đã lấy dẫn chứng một số đại gia thành công khi sử dụng những số điện thoại đẹp nhờ phương pháp này.
Ngoài những yếu tố liên quan đến phong thủy, sim số đẹp còn khẳng định được phong độ và đẳng cấp của người sử dụng. Bởi bản thân số tứ quý đã thể hiện sự danh giá, sang trọng, may mắn và thành đạt. Do đó, nếu là chủ nhân của sim số tứ quý, bạn sẽ gặp rất nhiều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội và cả trong việc làm ăn, thương thuyết nhờ độ VIP của số sim đang sở hữu.

Tứ Bất Tử của Việt Nam là một trong những ý nghĩa của sim tứ quý 4
Nên mua sim tứ quý số đẹp ở đâu?
Vì thuộc dòng sim cao cấp nên sim tứ quý rất được ưa chuộng, các số sim đẹp giờ khá khan hiếm trên thị trường. Thêm vào đó, để mua được một chiếc sim tứ quý vừa đẹp vừa ưng ý, bạn còn cần được tư vấn kỹ lưỡng. Hiện tại Simso.vip đang có sẵn một số lượng sim tứ quý Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnammobile, Gmobile… dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bạn có thể tìm thấy trong kho simso.vip các loại như: sim tứ quý giá rẻ, sim tứ quý tài lộc, sim tứ quý may mắn, sim tứ quý VIP… Trở thành khách hàng của simso.vip, bạn sẽ được tư vấn và chăm sóc chu đáo để có thể chọn lựa cho mình chiếc sim tứ quý ưng ý nhất. Đừng đắn đo mà hãy truy cập simso.vip hoặc nhấc điện thoại liên hệ ngay khi có thể qua số: 0932.04.04.04/ 0942.04.04.04/ 0962.04.04.04 nếu bạn đang thực sự quan tâm tới dòng sim cao cấp của chúng tôi!

Share this

Related Posts

First