Hướng dẫn cách săn sim số đẹp cùng SIMSO.VIP

Cách săn sim số đẹp cho “dế yêu”
Ngày nay chất lượng cuộc sống được nâng cao, cải thiện hơn. Nhu cầu của con người ngày càng cao, nhất là các dịch vụ hàng ngày những thứ cần thiết cho cuộc sống bây giờ. Ai cũng chăm chút cho “dế yêu” của mình hơn để khẳng định vị trí của mình hơn trong xã hội.

Thu mua sim số đẹp giá cao
Thế nào để có Sim hợp tuổi, sim hợp mạng, sim phong thủy, sim số đẹp, sim giá rẻ?
 Rất dễ dàng nhận biết một số điện thoại đẹp nhưng cũng có nhiều lý do để bạn chọn cho mình một số đẹp. Người thì ưa thích sim dễ nhớ, dễ đọc và cách làm này cũng được nhiều người chọn bởi việc nhớ một số điện thoại có tới 10, 11 số hoàn toàn không đơn giản. Cũng có người lựa chọn số điện thoại để thể hiện cá tính riêng như sim trùng ngày sinh của mình, của người yêu, sim số kép, sim đôi hay trùng với ngày gắn với kỷ niệm, sự kiện nào đó trong cuộc sống để dễ nhớ và cả bạn bè nhớ tới ngày đó.
Một số người quan niệm rằng có một sim số đẹp thì việc mở rộng quan hệ cũng trở nên dễ dàng hơn. Người sở hữu sim số đẹp thường mua bằng nhiều tiền hoặc có quan hệ xã hội tốt. Một điều nữa là số đẹp thông thường dễ nhớ, dễ đọc, dễ gây được ấn tượng tốt khi trao đổi danh thiếp, số điện thoại. Để khẳng định giá trị, vị thế của bản thân không phải ai cũng dễ dàng sở hữu được số đẹp như bạn.

Bán sim số đẹp trả góp banner

Doanh Nhân thì sao? Họ chọn cho mình số điện thoại thế nào? Những người làm kinh doanh thích số sim trùng với biển số xe, số nhà, hợp tuổi …Tuy nhiên, đây chỉ là những cách phân chia đơn giản, cách phân chia phức tạp hơn là dựa vào các quy luật phong thủy, ngũ hành. Thế nên mới có quan niệm về số phát tài phát lộc, tam quý, lộc quý, gánh đơn, gánh kép, số lặp, số tiến… và mỗi số lại hàm chứa những quy luật riêng. Việc chơi sim số đẹp cũng giống như chọn biển xe đẹp nên khi sở hữu những sim số đẹp, người sở hữu có cảm giác tự tin, an toàn bởi họ thường quan niệm rằng những con số này thường mang về may mắn, tiền tài cho họ.
Những quy luật phong thủy của sim số đẹp, sim phong thủy có thực sự mang lại tài lộc, may mắn sự giàu sang phú quý cho người sử dụng hay không thì chưa ai kiểm định được nhưng ít nhất cũng mang lại cảm giác an tâm, tự tin và thể hiện được cá tính riêng của người dùng. Và chính điều này cũng giúp một tỷ trọng đáng kể trong thành công của bạn. Người xưa có câu “có thờ có thiêng có kiêng có lành” và giúp cho bạn luôn tự tin, an tâm trong mọi hoạt động xã hội.
Vậy làm thế nào để sở hữu cho mình một số điện thoại đẹp? Sim hợp tuổi, sim hợp mạng, sim phong thủy, sim số đẹp, sim giá rẻ.
Tại http://simso.vip/ tại đây khách hàng có thể tìm cho mình một số hợp với mình với giá cả hợp lý, được đăng ký chính chủ, giao hàng tận nơi và bạn còn được tư vấn để chọn số, giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê sở hữu sim hợp với mình. Bạn thỏa thích chọn các số tại kho sim lớn với hàng triệu số của chúng tôi, chúng tôi hoạt động khắp các tỉnh trên toàn quốc.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »