Hướng dẫn mua sim Vina Bùm dành cho tất cả khách hàng tại SIMSO.VIP

Từ ngày 11/11/2016, khi Khách Hàng mua bất kỳ điện thoại hoặc máy tính bảng tại hệ thống thegioididong.com, sẽ được ưu đãi mua sim Vina Bùm 50 kèm khuyến mại hấp dẫn. Nếu các bạn có nhu cầu sở hữu những chiếc sim số đẹp giá rẻ thì các bạn có thể liên hệ với chúng tôi simso.vip để được hỗ trợ nhé !

Đặt sim số đẹp theo yêu cầu banner

Sau khi kích hoạt, nạp tối thiếu 10.000đ Quý Khách sẽ nhận được các ưu đãi sau trong vòng 24h kể từ khi nạp thẻ thành công:
- Miễn phí 10 phút đầu cho tất cả các cuộc gọi đến số di động Vinaphone & điện thoại cố định VNPT.
- Tặng 1,5GB/tháng tốc độ cao. Hết 1,5GB, hạ băng thông về 256 kbps, Quý Khách không bị trừ phí khi truy cập internet.
- Tặng 30 phút/tháng gọi ngoại mạng (kể từ tháng thứ 2).
- Chu kỳ: 30 ngày.
- Thời gian khuyến mại: 12 tháng tính từ tháng kích hoạt.
- Phí tham gia khuyến mại: 50.000đ/tháng trừ vào tài khoản chính (TKC), tính từ tháng thứ 2.
Từ tháng thứ 2 trở đi, nếu TKC của Quý Khách còn đủ 50.000đ, hệ thống sẽ tự động gia hạn và trừ 50.000đ. Trường hợp TKC còn ít hơn 50.000đ, hệ thống sẽ không gia hạn. Sau khi nạp tiền, nếu Quý Khách có nhu cầu sử dụng ngay các ưu đãi của gói, có thể thực hiện nhắn tin gia hạn bằng cách soạn GH BUM50 gửi 900, hệ thống sẽ gia hạn và trừ trong TKC 50.000đ.
Trường hợp Quý Khách không nhắn tin gia hạn, các ưu đãi của gói sẽ được tự động gia hạn trong thời gian từ 0 – 1h ngày hôm sau và hệ thống sẽ có tin nhắn thông báo. Khi đó chu kỳ 30 ngày sẽ được tính từ ngày gia hạn thành công.
Nếu Quý Khách không muốn tham gia chương trình, có thể chủ động huỷ gói bằng cách soạn tin HUY BUM50 gửi 900. Sau khi huỷ Quý Khách không được đăng ký lại.
Nếu Quý Khách chuyển đổi sang thuê bao trả sau hoặc gói cước khác thì toàn bộ khuyến mại sẽ bị huỷ.
Cú pháp kiểm tra khuyến mại: KT BUM50 gửi 900 (miễn phí). Tổng đài sẽ trả về nội dung số phút ngoại mạng và dung lượng data còn lại.
* Lưu ý:
- Duy trì TKC ít nhất 150đ mới có thể nhận các ưu đãi của gói.
- Số phút gọi ngoại mạng & lưu lượng data chỉ sử dụng trong 30 ngày, không cộng dồn qua tháng tiếp theo.
- Sim Vina Bùm 50 chỉ bán khi Quý Khách có mua điện thoại hoặc máy tính bảng trong vòng 90 ngày.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
lúc 22:22 1 tháng 12, 2020 delete

Sự may mắn sẽ không đến nếu bạn không nắm bắt cơ hội, hãy đến ngay với SimSoDep.Vn để được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo của chúng tôi tư vấn cho bạn một chiếc sim số đẹp giá ưu đãi nhất. Chỉ với 1 cú click chuột bạn sẽ được sở hữu 1 chiếc sim siêu đẹp, siêu may mắn từ nhà cung cấp uy tín của chúng tôi. Trân trọng. Sim số đẹp Vina

Reply
avatar